Tủ bếp nhôm kính cao cấp

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Những ưu và nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp

Trong thiết kế nội thất gỗ luôn là nguyên liệu được tuyển lựa hàng đầu bởi sự sang, ấm êm do gỗ mang lại. Trước đây trên thị trường cốt yếu là tủ bếp gỗ thiên nhiên nhưng giá thành của tủ bếp gỗ thiên nhiên khá đắt nên không phải ai cũng có thể  mua để dùng ngoài các vật dụng căn bản như:  giường, tủ, bàn. Chính nên chi mọi người đã chọn tủbếp gỗ công nghiệp.

 tủ bếp gỗ công nghiệp

 

 

 *Ưu điểm của Tủ bếp gỗ công nghiệp: 



- Giá thành thấp hơn gỗ thiên nhiên: Gia công rất đơn giản không tốn nhiều nhân lực , thường được  sinh sản hàng loạt , phôi gỗ rẻ nên giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp thường thấp hơn nhiều so với  gỗ thiên nhiên.

- Thiết kế chuẩn và ít cong vênh hơn gỗ thiên nhiên: do khi chế tác từ dăm gỗ hoặc những  lát gỗ rất mỏng nên ít có độ co giãn, chính nên chi sẽ ít bị cong vênh hơn và đẹp hơn gỗ thiên nhiên. 

- sinh sản rất nhanh và số lường lớn:  Gỗ công nghiệp thường đã có sẵn dạng tấm nên thợ chỉ việc cắt và gia công , không mất nhân lực trong việc xẻ gỗ , bào và gia công bề mặt của gỗ.

 tủ bếp gỗ công nghiệp
 

 

* Nhược điểm của Tủ bếp gỗ  công nghiệp: 



- Không bền với nước:  Gỗ công nghiệp hút nước mạnh nên nếu gặp nước gỗ sẽ bị bung kết liên keo trong gỗ làm tấm gỗ công nghiệp trở thành rời ra và bị hỏng cấu trúc của khối gỗ , nên chi  khi dùng đồ gỗ công nghiệp việc trước tiên  là phải tránh nước nếu không tủ sẽ rất nhanh bị hỏng.


- Không chế tác được các chi tiết phức tạp: Do làm bằng gỗ ép nên tủ bêp gỗ công nghiệp chẳng thể gia công mỹ nghệ những chi tiết, hoa văn phức tạp được.

- Không bền, không vững chắc: Tủ bếp gỗ công nghiệp thường có tuổi thọ rất thấp so với tủ bếp gỗ thiên nhiên. Theo thời kì lâu dài thì tủ gỗ công nghiệp nhanh mục và mất kết liên keo. Tuổi thọ nhàng nhàng của tủ bếp gỗ công nghiệp thường là 10 năm.


- Không có vẻ đẹp yên ấm: Gỗ thiên nhiên sơn màu cánh gián làm cho gian bếp trở thành ấm cũng hơn, còn  gỗ công nghiệp thì ít hoặc hầu như thường làm được.

1 nhận xét:

  1. Bài phất tích rất chi tiết và rõ ràng, mình cũng đang quan tấm đến việc lựa chọn loại gỗ cho căn bếp của gia đình. Thank bạn.

    Keyword: bao gia bep dien tu CATA tai TPHCM

    Trả lờiXóa