Tủ bếp nhôm kính cao cấp

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Chọn bếp gas và hút mùi chất lượng có bảo hành tốt.

Có rất nhiều tiêu chí cần để lựa chọn sản phẩm bếp ga, bếp hút nhưng một trong các tiêu chí đó cần quan tâm là vấn đề bảo hành. Các bạn đã chọn nhà cung cấp có bảo hành như thế nào?

 

 

Khi mua bếp ga, bếp hút không những chúng ta quan tâm đến chất lượng, xuất xứ, giá cả, kích thước... mà còn vấn đề rất quan trọng là bảo hành.

 

Trong chúng ta không ai muốn sản phẩm của mình phải đem ra bảo hành cả. Tuy nhiên, trên thực tế trong quá trình sử dụng các loại bếp ga, bếp hút này không may chúng bị vấn đề gì đó mà đã qua thời gian dài sử dụng. Vậy lúc này cần đến một nhà cung cấp với chế độ bảo hành tốt.

 

- Bảo hành có dài hạn không?

- Bảo hành trong bao lâu thì giải quyết xong?

- Xử lý vấn đề có triệt để không?

- Nhân viên có tận tình đến nhà bảo hành cho không?

 

Mình xin lấy ví dụ bản thân mình gặp, mình đã từng mua chiếc máy tính xách tay vaio, chế độ bảo hành cũng khá dài hạn (> 2 năm). Sau 1 năm sử dụng chiếc máy tính mình bị đơ mất 3 phím, rồi mình đi bảo hành. Khi đến bảo hành Nhân viên nói rằng máy tính mình phải gửi đi bảo hành khoảng 1 tuần.

 

Dù công việc đang rất cần máy tính nhưng đằng nào cũng phải sửa,OK mình sẽ chờ 1 tuần để lấy máy tính. Công việc của mình thì mình mượn máy tính chỗ khác vậy.=>1 tuần cũng trôi qua.

Trước ngày hẹn mình có gọi điện để đến lấy và nhận được:

"Xin lỗi, máy tính của chị phải chờ trong vòng 2 tuần".

- Mình cần máy tính lắm:"Rất xin lỗi bên em chưa sửa xong chị ạ, có gì bên em sẽ liên hệ lại cho chị".

- Thôi chị ơi, trong tuần này mà chưa sửa xong, em cũng lấy máy tính về, em không bảo hành nữa. "Vâng! vâng! Nhưng hiện tại đơn vị sửa máy cho chị chưa chuyển máy tính của chị về bên em ạ, có thông tin em sẽ gọi lại cho chị ngay"=> Nản quá! Biệt mượn máy tính đâu cho công việc bây giờ.

 

Rồi sang tuần thứ 3, chờ từ đầu tuần đến hết tuần , không tin tức gì, lần này mình xông tận lên công ty lấy máy về thôi. Trời ơi, máy tính của mình vẫn chưa được gửi về.Ôi! tức lắm các bạn ạ, vì công việc mình phải dùng máy tính, mình đã trì hoãn và mượn bừa 3 tuần rồi( trì hoãn rất nhiều công việc).

Trời ơi, tức lắm! mình không kể nữa....!

 

Mình tin có nhiều trường hợp đi bảo hành cũng đã từng gặp như mình.

Các bạn ạ, khi đi mua bếp gas, bếp hút cũng vậy. Chúng ta hãy lựa chọn cửa hàng lớn, có uy tín và trách nhiệm. Có chế độ bảo hành tốt, phải đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu.

Sản phẩm bếp ga, bếp hút là loại mặt hàng với giá trị tiền cũng không hề nhỏ, nên chúng ta rất cần quan tâm chế độ bảo hành.

 

Đặc biệt, để tránh gây ra những ngày không có bếp gas nấu trong thời gian bảo hành, các bạn nên chọn nhà bảo hành tận nơi, nhiệt tình, và nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét