Tủ bếp nhôm kính cao cấp

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Tủ bếp đẹp hiện đại trong không gian nhà bếp cao cấp

Thiết kế tủ bếp đẹp hiện đại – Tủ bếp đẹp cho nhà bếp cao cấp hiện đại. Nhà bếp là một trong các không gian được sử dụng thường xuyên nhất của một gia đình. Nhà bếp có thể là một nơi tụ tập, một nơi làm việc hoặc thậm chí một nơi chỉ nhận được và thưởng thức một tách cà phê vào một buổi sáng yên tĩnh. Dưới đây là một số ví dụ về thiết kế nhà bếp hiện đại bằng cách sử dụng màu sắc cho tủ bếp tuyệt vời, sử dụng sáng tạo của không gian và nổi bật trong thiết kế.

Tủ bếp hiện đại màu trắng Tủ bếp hiện đại màu trắng thiết kế bởi Giulia Novars

 

Mẫu tủ bếp hiện đại được sản xuất với chất liệu gỗ công nghiệp UV – MDF được sơn màu trắng. Bàn đảo tiện nghi nằm giữa nhà bếp là nơi cho bạn thưởng thức các món ăn ngon cùng ly rượu vang. Bàn bếp ốp đá nhân tạo màu đen cao cấp làm nổi bật không gian bếp.  Mẫu thiết kế nhà bếp đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà vẫn đầy đủ công năng cho một nhà bếp đẹp hiện đại.

Tủ bếp gỗ xoan đào thiết kế của PhápMẫu tủ bếp gỗ xoan đào thiết kế theo phong cách Pháp

 

Một nhà bếp đẹp với tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ xoan đào, là loại gỗ tự nhiên có chất lượng cao, vân gỗ đẹp đã được qua xử lý chống thấm, chống mối mọt. Tất cả từ sàn nhà bếp, ghế, bàn đảo, kệ giá tủ bếp đều được làm từ chất liệu gỗ. Dường như thiên nhiên hội tụ đầy đủ với mẫu thiết kế bếp này. Một nhà bếp vừa có thể nấu ăn nhưng cũng là nguồn cảm hứng nghệ sĩ cho các sáng tác nhạc, họa ngay tại không gian phòng bếp của bạn.

Tủ bếp đẹp hiện đại gỗ công nghiệp màu trắngMẫu tủ bếp đẹp hiện đại gỗ công nghiệp Laminate màu trắng

 

Đây là mẫu tủ bếp giành cho nhà chung cư hiện đại với chất liệu sử dụng là gỗ công nghiệp Laminate màu trắng. Bàn đảo tiện nghi với ghế thiết kế đăc biệt màu đỏ trắng. kệ giá đựng rượu màu vân gỗ là nơi bạn trưng bày những loại rượu quý yêu thích.

2 nhận xét: